Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

  ลิซ่า แบล็คพิงค์ แฟนคลับจีน (1082 อ่าน)

11 ก.ย. 2564 22:35

ไม่ธรรมดาจริงๆ ลิซ่า Blackpink ดาราด้วยกันยังกรี๊ด


มีประเด็นชวนเป็นปลื้มแทนไอด้อลเคป๊อปสายเลือดไทยอย่าง “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) ในช่วงนับถอยหลังก่อนที่ผลงานเพลงเดี่ยวสมาชิกชาวไทยผู้เป็นน้องเล็กของวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) คนนี้จะปล่อยในวันที่ 10 ก.ย. 64

เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าบ้าน LISABAR ซึ่งถือกลุ่มแฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่สุดในจีนของ “ลิซ่า” ได้ทำการระดมทุนสำหรับใช้เป็นงบในการซัพพอร์ตผลงานเพลงเดี่ยวของ “ลิซ่า” ที่กำลังจะปล่อยออกมา โดยเดิมนั้นข่าวว่าตัวเลขเม็ดเงินอยู่ที่ราว 10 ล้านหยวนหรือเกือบ 50 ล้านบาท แต่ล่าสุดยอดเงินซัพพอร์ตทะลุทะลวงเกิน 12 ล้านหยวนหรือเกินกว่า 61 ล้านบาทกันไปแล้ว โดยที่ผ่านมาก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องกรณีที่กลุ่มแฟนคลับจีนมักเป็นตัวตั้งตัวตีในการปกป้องดูแลผลประโยชน์ให้กับ "ลิซ่า" มาตลอด



และต้องย้ำว่านี่คือโปรเจกต์ซัพพอร์ตของบ้านเดียวในจีน ยังไม่รวมบ้านอื่นๆ ของแฟนคลับ “ลิซ่า” ในแดนมังกรก็ยังมีอีก ไม่นับรวมแฟนคลับในชาติอื่นๆ อีก เพราะ “ลิซ่า” นั้นฐานแฟนคลับมีทั่วโลกเนื่องจากหลายคนทราบดีว่าเธอคนนี้คือขวัญใจของ International Fans ที่ต่างฝ่ายต่างพร้อมจะสนับสนุนโปรเจกต์โซโล่ซิงเกิ้ลครั้งแรกของ “ลิซ่า” กันแบบสุดตัว

ที่มา tnnthailand.com

182.232.131.164

Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้