Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

  Mcdonald เบอร์เกอร์เต้าหู้ (985 อ่าน)

27 ก.ย. 2564 13:41

แมคโดนัลด์ได้อารมณ์แบบปาท่องโก๋จริงๆ

ไชน่าเดลี (21 ก.ย.) แมคโดนัลด์ ประเทศจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เบอร์เกอร์เต้าหู้กรอบ" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเมนูสร้างสรรค์ เพื่อดึงดูดลูกค้าจำนวนมากขึ้นด้วยความชอบด้านรสอาหารท้องถิ่น เผยรายได้ทั่วโลกโต 40.5% ส่วนใหญ่เป็นแรงหนุนผู้บริโภคจีน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพิ่มเต้าหู้ที่มีรสชาติของภูมิภาคหูหนานของจีนตอนกลาง ซึ่งเป็นหมวดหมู่โปรตีน เมนูใหม่ของแมคโดนัลด์ นำเสนอประสบการณ์หลากหลายมิติที่มากกว่าเนื้อไก่และเนื้อวัวทั่วไป

ทุกวันจันทร์ของทุกเดือน สมาชิกของแมคโดนัลด์จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการลิ้มลองเมนูสร้างสรรค์หนึ่งเมนูที่มีให้บริการเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยมีจำนวนจำกัด

ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ยังมีเมนูนวัตกรรมของแมคโดนัลด์ อื่น ๆ เช่น เค้กข้าว (McFlurry) และเบอร์เกอร์เนื้อวากิวรสเผ็ด ที่ได้รับความนิยมในหมู่สมาชิกแม็คโดนัลด์ ประเทศจีน

ทั้งนี้ รายงานทางการเงินในไตรมาสที่สองของแมคโดนัลด์ทั่วโลก ระบุว่ารายรับจากร้านสาขาฯ เติบโตขึ้นที่ 40.5% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยตลาดแฟรนไชส์ต่างประเทศได้แรงหนุนส่วนหนึ่งจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นในประเทศจีน

แม้ว่า แมคโดนัลด์เป็นแก่นของวัฒนธรรมอเมริกันตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2483 โดยพี่น้องแมคโดนัลด์ ซุ้มประตูโค้งของแมคโดนัลด์เป็นสัญลักษณ์ที่แทบทุกคนในอเมริการู้จัก และเพลง "I'm lovin' it" ในปัจจุบันคือความทรงจำของผู้คนทั่วประเทศ
อย่างไรก็ตาม เมื่อขยายสาขาระหว่างประเทศ แมคโดนัลด์บอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไป

McDonald's เดิมทีไม่มีในประเทศจีนจนถึงปี พ.ศ. 2533 และร้านแรก ก็ไม่ได้เปิดตัวในปักกิ่งเมืองหลวงของจีนด้วยซ้ำ แต่แมคโดนัลด์ได้เปิดสาขาแรกในจีนในเมืองเซินเจิ้นที่เล็กกว่า จากนั้นจึงค่อยขยายไปทางเหนือเมื่อเครือข่ายขยายใหญ่ขึ้นบนแผ่นดินใหญ่

แม้ว่า แม็คโดนัลด์จีน จะมีเมนูอาหารอเมริกันจานโปรดไว้มากมาย แต่ก็ยังมีตัวเลือกระดับภูมิภาคที่ให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมท้องถิ่นมากขึ้น และนี่คือปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจข้ามชาติที่ผสมผสานความเป็นท้องถิ่น

สำหรับ 10 เมนู ของแม็คโดนัลด์ ที่ได้รับความนิยมในจีน ได้แก่ พายสับปะรด, พายเผือก, เบอร์เกอร์ไก่คู่เสฉวน, โจ๊ก, ชาโบบาถั่วแดง, แมควิงสไปซี่, มันฝรั่งทอด, คอมโบ, ชามเนื้อญี่ปุ่น, เบอร์เกอร์เนื้อ ไส้กรอกเยอรมัน


ที่มา mgronline
photo . chinadaily

182.232.187.43

Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้