Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

  เซเลบจีนตัวท๊อปอันดับ 1 (980 อ่าน)

22 ก.ย. 2564 09:54


ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลามในทุกปีเลย สำหรับการประกาศผล Forbes China Celebrity List ที่วัดจากความทรงอิทธิพลของเหล่าบรรดาคนดังในแวดวงการบันเทิงจีน โดยสำหรับผลล่าสุดประจำปี 2021 ที่นับเป็นการจัดอันดับครั้งที่ 16 ของนิตยสาร “Forbes ฉบับภาษาจีน” (福布斯中文网) ก็เพิ่งจะประกาศผลกันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง 10 อันดับแรกจะมีใครกันบ้างตามโต๊ะฯจีนไปยลโฉมของพวกเขากันเลยดีกว่าจ้า...

อันดับที่ 1 : อี้หยางเชียนซี TFBOYS (易烊千玺)      

นับเป็นคนดังอายุยังน้อยที่ติดเป็นอันดับ 1 ของดาราผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในจีนจาก Forbes China Celebrity List มาสองปีซ้อนแล้วจ้า สำหรับนักแสดงไอดอลหนุ่มอนาคตไกลอย่าง ‘อี้หยางเชียนซี’ โดยหลังจากที่ก้าวขึ้นมาติดบนกระดาน TOP 10 ในอันดับที่ 8 เมื่อปี 2019 ถัดมาในปี 2020 จากการฝากผลงานการแสดงชิ้นโบว์แดงไว้ทั้งในฝั่งของภาพยนตร์และซีรีส์ก็ทำให้ ‘อี้หยางเชียนซี’ กระโดดขึ้นมาครองอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

ต่อเนื่องมาจนถึงการจัดอันดับในปีนี้ ด้วยความ ‘อี้หยางเชียนซี’ ก็ยังคงมีผลงานที่โดดเด่นออกมาในหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องที่เข้าฉายไปแล้วอย่าง “A Little Red Flower” (送你一朵小红花) และ “Chinese Doctors” (中国医生) ต่างก็ได้รับความสนใจและกวาดได้รายได้กันไปไม่ต่ำกว่าเรื่องละกว่าพันล้านหยวน นอกจากนั้นในฝั่งของผลงานเพลง อัลบั้มเดี่ยวสุดคลาสสิก “Back Seat Theater” (后座剧场) ของ ‘อี้หยางเชียนซี’ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายปี 2020 ก็ไม่วายได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ไปไม่น้อย เรียกได้ว่าด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง เป๊ะปังตั้งแต่อายุยังทันไม่พ้นเลข 20 แบบนี้ ‘อี้หยางเชียนซี’ จะพลาดมงอันดับ 1 ไป
ได้ยังไงกันล่ะจ๊ะ



ที่มา mgronline.com


49.230.62.168

Webmaster

Webmaster

ผู้ดูแล

tikkysulin@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้